Chào quý khách đến Mỹ Phẩm Vũ Tuyết !
90% PHỤ NỮ ĐANG SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT KHÔNG PHÙ HỢP VỚI DA CỦA MÌNH

90% PHỤ NỮ ĐANG SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT KHÔNG PHÙ HỢP VỚI DA CỦA MÌNH

(0 customer review)
Bạn có tin rằng sữa rửa mặt  sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Tùy vào từng loại da, tùy vào thành phần mà độ hấp thụ sản phẩm trên đó cũng khác nhau. Hiểu được làn da của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất là điều rất cần thiết.

Cách chọn sữa rửa mặt :

#1. Da thường và da khô

Da thường và da khô là 2 loại da dễ chịu nhất nên việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cũng dễ dàng hơn các loại da khác. Với làn da này, bạn có thể chọn sữa rửa mặt  dạng tạo bọt hoặc dầu rửa mặt có thành phần là glycerin hoặc tinh dầu và có chứa vitamin C.

#2. Da dầu

Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh mẽ và lỗ chân lông cũng từ đó mà hình thành và to hơn. Sau một ngày dài, bạn cần loại bỏ dầu nhờn trên da để giúp da thông thoáng hơn. Do vậy, việc chọn một loại sữa rửa mặt , làm sạch sâu là rất cần thiết. Lựa chọn sữa rửa mặt với thành phần đất sét hoặc than hoạt tính sẽ vừa loại bỏ dầu nhờn hiệu quả vừa làm da sáng hơn theo thời gian.

#3. Da nhạy cảm

Da nhạy cảm là làn da khó chiều nhất trong tất cả các làn da. Vì vậy, việc chọn sản phẩm dưỡng cho làn da này cũng cực kì khó khăn, và sữa rửa mặt  cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ cần quan tâm đến rất nhiều tiêu chí để chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp, chẳng hạn như độ pH, thành phần, chất làm trắng tự nhiên...Bạn cũng nên tránh sản phẩm với thành phần có chứa dầu để tránh bít tắc lỗ chân lông.

#4. Da hỗn hợp

Đối với làn da này, do pha lẫn da khô và da dầu nên việc lựa chọn một loại sửa rửa mặt phải đáp ứng đủ điều kiện dưỡng ẩm, loại bỏ dầu nhờn và không gây khô da.